Tại sao nhà ảo thuật nổi tiếng không có các phím tắt với thủ đoạn ma thuật của họ?
Các loại trò ảo thuật mà nhà ảo thuật nổi tiếng thực hiện đã trở thành một chủ đề khá nóng trong cộng đồng ma thuật gần đây. Tôi tin rằng điều này là do số lượng ma thuật mà hiện đang được phát sóng trên truyền hình.
Có một chủ đề phổ biến mà không chạy cùng với tất cả các nhà ảo thuật nổi tiếng:
Công việc chuẩn bị.
Bao nhiêu nhà ảo thuật nổi tiếng để bạn biết rằng giải trí rạp hát, hoặc khán giả truyền hình với phép thuật ngẫu hứng? Tôi thực sự không thể đặt tên một, mỗi nhà ảo thuật nổi tiếng mà đã làm cho toàn bộ cuộc sống của họ từ việc bán ra rạp hoặc với sự tham gia trong chương trình truyền hình tất cả các chi tiêu phần lớn thời gian chuẩn bị
1 – Tôi có ý nghĩa gì về prepping trò ảo thuật?
Tôi không nói về thực hành trò ảo thuật của kỹ thuật tay hoặc thói quen ở đây, tôi chỉ đơn giản nói về bao nhiêu chuẩn bị bạn nên làm cho trò ảo thuật của bạn.
Ảo thuật gia Criss Angel
Là có một mánh lới quảng cáo được thực hiện, là có một tập hợp lớn lên, là có một công cụ hoặc phụ kiện bạn cần phải thêm vào quần áo của bạn? Tất cả các quá trình này cần phải được nghĩ đến trước khi thực hiện. Bằng cách suy nghĩ về việc chuẩn bị kỳ diệu của bạn, cho dù nó được nạp vào một vị trí không thể cho một tiết lộ sau này, hoặc đảm bảo topit của bạn được cài đặt đúng cách có thể làm cho ma thuật của bạn dường như không thể và ngẫu hứng, khi thực sự nó không phải là ở tất cả. Chuẩn bị cho phép bạn tạo ra ảo tưởng không thể biểu diễn ảo thuật trong một khung cảnh dường như ngẫu hứng nhưng không có những hạn chế của một ảo thuật ngẫu hứng.
2 – Sự xuất hiện của là ngẫu hứng.
Tất cả các nhà ảo thuật nổi tiếng với chương trình truyền hình đi đến độ dài cực để đạt được tầm cỡ của hiệu ứng mà họ đưa qua cho công chúng. Dynamo nhà ảo thuật không thể , David Blaine, Criss Angel tất cả họ đều sử dụng phương pháp phức tạp với nhiều lớp của sự lừa dối trên tất cả các biên giới của hoạt động của họ trong để có thể giữ cho thấy các tiêu chuẩn của trò ảo thuật họ đã trở thành nổi tiếng với.
Trong những năm 1970 và những năm 80 đã có một chương trình truyền hình của nhà ảo thuật nổi tiếng, David Berglas – The International Man of Mystery. David là vua của các công việc chuẩn bị. Phương pháp của ông đã rất phức tạp và khắc nghiệt mà họ thường cần thêm tay để giúp kế hoạch tất cả mọi thứ. David, là một thiên tài và tham gia giữ bí mật nên nghiêm trọng sẽ chỉ nói với các phụ tá một phần của bí mật đó là liên quan đến họ, và đó là tất cả họ sẽ biết, vì vậy không một người ngoài David biết toàn bộ các phương pháp bí mật của mình! Kết quả là chương trình của ông đã xếp hạng xem thường xuyên của 18 triệu người và sự chú ý phương tiện truyền thông, ông giành được là rất lớn.
Ảo thuât gia David Berglas
Pha nguy hiểm rất lớn của David đã nói trên về tất cả các nước, giống như các pha nguy hiểm công khai của Dynamo, như đi bộ trên sông Thames đã đưa anh vào ánh đèn sân khấu trên toàn thế giới.
3 – Chuẩn bị so với Ngẫu hứng.
Bây giờ, để nói rằng tất cả các nhà ảo thuật nổi tiếng chỉ thực hiện trò ảo thuật được rất nhiều chuẩn bị đón hoặc thiết lập là không đúng sự thật. Tất cả những nhà ảo thuật nổi tiếng sẽ có rất nhiều kỹ thuật ngẫu hứng tuyệt vời. Tuy nhiên, nó không phải là những thủ thuật kỳ diệu mà công chúng phải trả giữ bắn phá ra tiền khó kiếm được của họ để xem.
” Nếu bạn muốn tôi cung cấp cho bạn một bài thuyết trình kéo dài hai giờ, tôi đã sẵn sàng ngày hôm nay. Nếu bạn muốn chỉ có một bài phát biểu năm phút, nó sẽ đưa tôi hai tuần để chuẩn bị. ” – Mark Twain
Ma thuật ngẫu hứng chắc chắn có vị trí của nó trong tiết mục của mỗi nhà ảo thuật, được đánh bắt ngắn gọn là không có niềm vui. Nếu bạn có một số phép thuật mạnh mẽ mà có thể được thực hiện tại một thời điểm thông báo với các mặt hàng vay, các phản ứng có thể là tuyệt vời.
Trong thực tế, chúng có thể được của một tình trạng gần như kỳ diệu như bạn đang thực hiện với một mục quen thuộc với họ, và nó có vẻ là một ý thích! Nó không phải là một ý thích bởi vì bạn sẽ phải dành thời gian học tập và thực hành thủ thuật kỳ diệu này. Nó chỉ là tình hình phát sinh nơi đây là thời điểm thích hợp để thực hiện nó, và không phải chuẩn bị hơn nữa là cần thiết.
Tuy nhiên, loại này của phương pháp là tình huống và không đáng tin cậy. Bạn không thể quay cho một chương trình truyền hình và hy vọng rằng ai đó có mục bạn có thể thực hiện với các thủ đoạn ma thuật cần phải được cố định và tổ chức để đảm bảo thành công.
Ảo thuật gia david copperfield
Bạn có thể đấm tỷ lệ cược trong lợi của bạn nếu bạn muốn thực hiện phép thuật ngẫu hứng. Ví dụ, nếu bạn có một ngẫu hứng ảo thuật tuyệt vời với một chai nước; thay vì đưa chai nước của riêng bạn hoặc hy vọng ai đó trong nhóm của bạn khán giả đang uống từ một chai nước tại sao không thực hiện trên đường phố ngay bên ngoài phòng tập thể dục hoặc bên ngoài một cửa hàng tiện lợi, nơi khả năng đáp ứng một ai đó uống một chai nước được tăng lên rất nhiều ?
Bao nhiêu thời gian chuẩn bị tôi nên chi tiêu cho trò ảo thuật của tôi?
4 – Câu trả lời ngắn?
Có thực sự không phải là một câu trả lời hoàn hảo cho điều này, những gì tôi sẽ nói rằng mặc dù là, làm nhiều như bạn đang chuẩn bị để!
Một số nhà ảo thuật đã không quan tâm prepping trò ảo thuật của họ, và đặt thời gian vào trò ảo thuật của họ trước khi biểu diễn, và đó là tốt, bạn có thể là một nhà ảo thuật tuyệt vời. Tuy nhiên, bạn không thể dịch những để một chương trình truyền hình hay một chương trình sân khấu, do đó bạn sẽ bị khóa trong gần lên đấu trường. Nếu bạn muốn trở thành một nhà ảo thuật nổi tiếng với một chương trình sân khấu Broadway, hoặc một bộ phim truyền hình, sau đó bạn sẽ phải bắt đầu tìm cách để làm cho ma thuật của bạn không thể và độc đáo. Ví dụ, bạn có thể thiết lập một cái gì đó bên trong một sản phẩm, và để nó trong một cửa hàng nếu bạn đặt cược ra các cửa hàng cho đến khi ai đó mua sản phẩm đó, sau đó bạn có một phép lạ tuyệt đối trên tay của bạn phù hợp với TV. Đó chỉ là một ví dụ nhỏ về cách bạn có thể nhân các yếu tố bất khả với một chút suy nghĩ và chuẩn bị.
5 – Là một trong số ít thực hiện các trò ảo thuật.
Một trong những điều mà nhà ảo thuật nổi tiếng phải làm là tìm xoắn độc đáo và thuyết trình cho trò ảo thuật của họ. Máy phát điện nhà ảo thuật không thể không có thể được nhìn thấy được thực hiện trò ảo thuật tương tự như David Blaine được thực hiện. Criss Angel không muốn thực hiện bất cứ điều gì Cyril Takayama đang thực hiện. Kết quả là rất nhiều suy nghĩ, chăm sóc và quan tâm đi sâu vào việc chuẩn bị của mỗi trò ảo thuật.
Nếu bạn sẵn sàng để đưa công việc thêm vào phép thuật của bạn thì bạn sẽ là một trong số ít làm, điều này có nghĩa là bạn sẽ được thực hiện ma thuật mà là rất hiếm và không thường thấy. Nếu một người giáo dân đã nhìn thấy một nhà ảo thuật, có một cơ hội tốt mà họ đã nhìn thấy bóng lừa miếng bọt biển, hoặc các trick mà thẻ giữ đến trên cùng của bộ bài chơi. Họ rất có thể sẽ không nhìn thấy thẻ ký kết trong băng như Remaxed Iceolaion, hoặc một bức ảnh bị rách và phục hồi của mình. Độc đáo hơn ma thuật của bạn, đáng nhớ hơn là, và đáng nhớ hơn bạn đang có.
Tôi biết một nhà ảo thuật vĩ đại đã thực hiện một thủ thuật kỳ diệu mà phải mất 7 ngày để chuẩn bị, cả một tuần để thực hiện một thủ thuật kỳ diệu, một lần! Bạn có thể nghĩ rằng ông là điên, nhưng ông đã đặt phòng lặp lại nhiều hơn từ thủ thuật này hơn bất kỳ khác và không có nhà ảo thuật khác thực hiện thủ thuật này làm cho anh ta duy nhất.
Nhận được các phản ứng tương tự như nhà ảo thuật nổi tiếng.
Đây chỉ là một số điều cần xem xét khi bạn quyết định về những gì sắp xếp của trò ảo thuật mà bạn thích và thực hiện. Tôi hoàn toàn thích để thực hiện một hỗn hợp của cả hai ngẫu hứng và thiết lập ma thuật, thường để lại khán giả với các thiết lập ảo thuật như các trick cuối cùng, một trong đó sẽ được tươi trong bộ nhớ của họ khi tôi rời khỏi, và do đó rất có thể là một trong các họ nhớ nhất.